วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสุขภาพ


เตือน 'ซูชิ' มีคอเลสเตอรอล - สารปรอทเตือน 'ซูชิ' มีคอเลสเตอรอล - สารปรอท
        ใครที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ คงต้องอ่านเรื่องนี้แล้วคิดใหม่เสียหน่อย เพราะรายงานข่าวจากเมืองผู้ดีระบุว่า ผู้คนใน อังกฤษกำลังหันมากินข้าวปั้นซูชิกันมากขึ้น แต่ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่า อาหารญี่
คนสายตาสั้น สนใจวิตามินใดดี??คนสายตาสั้น สนใจวิตามินใดดี??
อย่าคิดว่าเมื่อสายตาสั้นแล้วก็ต้องสั้นมากขึ้นเรื่อยๆ เสมอไป           เนื่องจากเซลล์ประสาทตานั้นจะไม่เสื่อมลงไปถ้าได้รับการบำรุงที่ดี โดยมากเราจะเคยได้รู้เพียงว่าคนที่รับประทานวิตามินเอเป็นป
Top 8 สถานที่ก่อเครียดTop 8 สถานที่ก่อเครียด
           ชวนคุณผู้อ่านมาเช็กสถานที่ก่อเครียดอันดับต้นๆ ของยุคสมัย พร้อมเรียนรู้สาเหตุและข้อแนะนำดีๆ จาก นายแพทย์อดุลย์ บัณฑุกุล ผู้อำนวยการศูนย์อาชีวเวชศาสตร์และเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อม โรงพยา
หลากวิธีปัดเป่าภัยสุขภาพยามหลับหลากวิธีปัดเป่าภัยสุขภาพยามหลับ
          ไหมว่าคุณถูกแทงข้างหลังทะลุปอดทุกคืน เพราะหายใจเอายาพิษเข้าไปวันละหลายชั่วโมง รีบอ่าน รีบแก้ไข เพื่อกำจัดภัยกันโดยด่วน!!!!        ผงเข้าตายังระคายเคืองจนต้องรีบล้างน้ำ เพราะฉะนั้นถ้าละอองที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าเหล่านี้เข้าไปเกาะแ
การเผาผลาญไขมันในที่ทำงานการเผาผลาญไขมันในที่ทำงาน
          ในวันทำงานขณะที่คุณต้องใช้เวลาส่วนมากอยู่กับโต๊ะทำงาน คุณยังมีวิธีกระตุ้นประสิทธิภาพการเผาผลาญไขมันในร่างกายของ คุณได้ คุณสามารถเผาผลาญไขมันเพิ่มขึ้นได้เป็นจำนวนไม่น้อยในแต่ละวัน ถ้าคุณ
ท้องผูก-ยกของหนักบ่อย ระวัง!! 'ไส้เลื่อน'ท้องผูก-ยกของหนักบ่อย ระวัง!! 'ไส้เลื่อน'
          ไส้เลื่อนเกิดขึ้นได้เมื่อลำไส้ยื่นออกมานอกช่องท้อง ทางตำแหน่งที่ผนังของหน้าท้องอ่อนแอ บางรายทำให้มีการเจ็บ หรือเห็นเป็นก้อนยื่นออกมา โดยเฉพาะเวลาไอ ยืน หรือยกของหนัก   &n
โซเดียมสูง+โพแทสเซียมต่ำ อันตรายโซเดียมสูง+โพแทสเซียมต่ำ อันตราย
         วารสาร Achives of Internal Medicine รายงานผลการวิจัยว่า เมื่อร่างกายมีโซเดียมสูงแต่โพแทสเซียมต่ำ จะเพิ่มโอกาสเสี่ยงเสียชีวิตจากโรคความดันโลหิตสูงและสโตร๊กได้ถึงร้อยละ 50 รวมทั้งเสี่ยงหัวใจวาย
หลากหลายคุณประโยชน์จากกะหล่ำปลีม่วงหลากหลายคุณประโยชน์จากกะหล่ำปลีม่วง
            กะหล่ำปลีม่วงที่มีสีสันสดใสชวนกิน ซึ่งมักพบบ่อยในจานสลัด หรืออาจกลายมาเป็นของประดับในอาหารจานอื่น แต่ใครจะรู้บ้าง ว่ากะหล่ำปลีสีสวยนี้จะมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายของเราเป็นอย่า
เมื่ออาหารเป็นพิษทำอย่างไรดีเมื่ออาหารเป็นพิษทำอย่างไรดี
             เคยไหมระหว่างเดินทาง เกิดอาการท้องไส้ปั่นป่วน ปวดท้อง อาเจียน จนกระทั่งอาจมีอาการปวดศีรษะและปวดเมื่อยตามเนื้อตัวตามมา ทั้งหมดที่ว่ามานี้คืออาการของอาหารเป็นพิษ ซึ่ง &q
ท่าบริหารข้อมือ สำหรับคนชอบคลิกท่าบริหารข้อมือ สำหรับคนชอบคลิก
           คนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์คงคุ้นเคยกับเสียงนี้เป็นอย่างดี เพราะในวันหนึ่งๆ เราต้องกดเมาส์นับร้อยนับพันครั้ง โดยหารู้ไม่ว่า การใช้นิ้วชี้กดและลากเมาส์เป็นประจำโดยขาดการบริหารข้อมือ
12 วิธี ลดอากาศพิษ12 วิธี ลดอากาศพิษ
           ปัญหาอากาศเป็นพิษในเมืองใหญ่ๆ ส่วนใหญ่เกิดจากสภาพการจราจรติดขัด การเผาไหม้ของเครื่องยนต์ที่ไม่สมบูรณ์ ฝุ่นจากการก่อสร้าง ฯลฯ ก่อให้เกิดอันตรายจากฝุ่นละออง ก๊าซคาร์บอนมอนออกไซด์ สา
7 อาหารอร่อยช่วยเยียวยาสุขภาพ7 อาหารอร่อยช่วยเยียวยาสุขภาพ
          ใครว่ายาจำเป็นต้องขม อาหารบางอย่างก็เป็นยาได้ และรสชาติดีด้วยนะ       กล้วย : แก้เครียด            ก
กินถั่วเหลืองลดคอเลสเตอรอลได้ดีที่สุดกินถั่วเหลืองลดคอเลสเตอรอลได้ดีที่สุด
          คนที่กินอาหารประเภทพืชตระกูลถั่วอย่างถั่วเหลือง อะโวคาโด น้ำมันกอกหรือข้าวโอ๊ตเป็นแระจำ จะมีคอเลสเตอรอลในร่างกายน้อยกว่าคนที่พยายามกินอาหาร Low-fat เพื่อควบคุมระดับคอเสเตอรอล  
กะหล่ำปลีกับคอพอกเกี่ยวกันจริงหรือไม่กะหล่ำปลีกับคอพอกเกี่ยวกันจริงหรือไม่
          ความเชื่อในเรื่องการกินถือเป็นเรื่องใหญ่ เปลี่ยนวิถีชีวิตคนมามาก ทั้งที่ดีขึ้นและเลวลง อย่างผักชนิดหนึ่งคือกะหล่ำปลี หลายคนเชื่อว่า รับประทานดิบจะทำให้เกิดอาการคอพอกขึ้นได้ จึงเลี่ยงไม่
ปัสสาวะสีเหลืองเข้มผิดปกติไหมปัสสาวะสีเหลืองเข้มผิดปกติไหม
          ถึงแม้ในสภาวะที่ร่างกายคุณเป็นปกติ ปัสสาวะก็อาจมีสีแตกต่างกันไปได้ขึ้นกับสิ่งที่คุณรับประทาน           ยกตัวอย่างเช่น บีตรูต หรือ บลูเบอร์รี
10 ความเชื่อเรื่องสุขภาพ... ที่ไม่เคยจริง10 ความเชื่อเรื่องสุขภาพ... ที่ไม่เคยจริง
          เคยมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนรอบตัวบ้างไหม เชื่อว่ากินอะไรแล้วจะไม่สบาย อยู่ในที่แบบไหนแล้วจะป่วย หรือยาแบบไหนไม่ดีต่อสุขภาพ หลาย ๆ ความเชื่อเป็นจริงค่ะ แต่อีกหลาย ๆ
6-7-8 สูตรลับน้ำหนักลด6-7-8 สูตรลับน้ำหนักลด
         ออกกำลังกายตอนไหนดีที่สุด? ออกกำลังกายแล้วทำไมน้ำหนักไม่เห็นลงเลย? อยากผอมวิธีไหนดีที่สุด? ระหว่างวันกินอะไรดีที่ไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น?        หลายคนถามคำถามเ
โรคหลอดเลือดในสมอง ตีบ แตก ตันโรคหลอดเลือดในสมอง ตีบ แตก ตัน
          นพ.ชาญพงศ์ ตังคณะกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาท และสมอง ศูนย์สมองและระบบประสาทกรุงเทพ กล่าวถึงสาเหตุของโรคว่า โรคหลอดเลือดในสมอง ตีบ แตก ตัน นั้น เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต เช่น
ฟิตเนส ทางเลือกสาวทำงานฟิตเนส ทางเลือกสาวทำงาน
ฟิตเนส... อีกหนึ่งทางเลือกของเวิร์กกิ้งวูแมนยุคใหม่           บุคลิกที่ดูดี หน้าตาที่ดูสดใสมีชีวิตชีวา (แม้วัยจะขึ้นเลขสามแล้วก็ตาม) เปรียบเสมือนอาวุธลับของผู้หญิงเรา ที่เป็นทั้งเสน่ห์และบาง
Eat for a Beautiful Smile กินอย่างไรให้ยิ้มสวยEat for a Beautiful Smile กินอย่างไรให้ยิ้มสวย
          เราทุกคนทราบดีว่าสารอาหารที่เหมาะสมจะช่วยสร้างร่างกายที่แข็งแรง รวมไปถึงฟันและเหงือก แต่ไม่ใช่แค่น้ำตาลหรือของหวานที่ไม่ดีกับฟัน          อา
10 เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก10 เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก
          นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแองเจลิส จัดอันดับ 10 เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก โดยดูที่ระดับสาร แอนติออกซิแดนต์ หรือสารต้านอนุมูลอิสระ     &nb
Food Fight! เลือกทานอะไรดีกว่ากันFood Fight! เลือกทานอะไรดีกว่ากัน
          เมื่อสองจิตสองใจ จะเลือกกินอะไร อย่างไหนที่ดีกว่ากัน        ไข่ไก่ vs ไข่เป็ด          แม้ว่าไข่ทั้งสองชนิดจะม
สวยใส ไร้เนื้อสัตว์สวยใส ไร้เนื้อสัตว์
          Vegan Diet ต่างจากมังสวิรัติตรงที่คุณต้องละเนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งปวง รวมทั้งนม น้ำตาล แป้งขัดสี กาเฟอีน น้ำอัดลม และทุกสิ่งทุกอย่างที่มีสารเคมีชื่อยาวเหยียด แม้ในด้านหนึ่ง
7 เคล็ดลับ หม่ำอาหารบนโต๊ะทำงาน7 เคล็ดลับ หม่ำอาหารบนโต๊ะทำงาน
         สำหรับสาว ๆ ที่ยุ่งจนไม่มีเวลาเดินไปกินข้าวกลางวันที่อื่น นอกจากโต๊ะทำงาน ใจคุณก็รู้ว่ามันไม่ดี เราเองก็รู้ว่ามันไม่ดี เลยมีเคล็ดลับ มาฝาก   กินอาหารบนโต๊ะทำงาน ไม่ดีอย่างไร ?  
นั่งไขว่ห้าง...นั่นแหละสาเหตุนั่งไขว่ห้าง...นั่นแหละสาเหตุ
         ใครปวดขา ปวดตัว แล้วคิดว่าสาเหตุเป็นเพราะนั่งทำงานหน้าคอมฯ อยากให้ลองเลิก 'นั่งไขว่ห้าง' แล้วดูว่าอาการปวดของคุณ ดีขึ้นหรือไม่          ใค
ซึมเศร้า แบบไหน...เข้าข่าย ป่วยซึมเศร้า แบบไหน...เข้าข่าย ป่วย
          "โรคซึมเศร้า" อาจฟังดูเหมือนเป็นอาการป่วยทางจิตเล็กน้อย แต่ความจริงแล้วมันซับซ้อนมาก ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุของโรคที่เกิดได้หลากหลาย หรือความรุนแรงที่อาจทำให้ผู้ป่วยฆ่าตัวตายได้ด้ว
ขจัดปัญหาสุขภาพเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่!ขจัดปัญหาสุขภาพเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่!
         เราขอชวนกันมาตั้งปณิธานเปลี่ยนตัวคุณเองให้กลายเป็นคนใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม และเริ่มปฏิบัติ ณ บัดนี้ อย่าปล่อยให้สุขภาพย่ำแย่ เพราะเรามีหนทางป้องกันได้       
เลิกบุหรี่ระวังเบาหวาน (แต่ก็ควรเลิกอยู่ดี)เลิกบุหรี่ระวังเบาหวาน (แต่ก็ควรเลิกอยู่ดี)
         มีงานวิจัยชิ้นใหม่ของสถาบันจอห์น ฮอปกินส์ พบความสัมพันธ์ระหว่างผู้ที่เลิกบุหรี่มือใหม่ว่ามีความเสี่ยงในการจะเป็นโรคเบาหวานประเภทที่ 2 ความเกี่ยวข้องที่พบก็คือ คนเลิกบุหรี่ใหม่ๆ ส่วนมากจะ '
ตัดรังไข่ ไม่เพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคตัดรังไข่ ไม่เพิ่มความเสี่ยงเป็นโรค
       ข่าวดีสำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังเป็นห่วงว่าหากเราไม่มีรังไข่จะเสี่ยงต่อโรคอะไรรึเปล่า ?        โดยเมื่อเร็วๆ นี้ Archives of Internal Medicine ตีพิมพ์การศึกษาที่ยืนยันว่า การต
4 ต้นตออาการไอ ที่ป้องกันได้4 ต้นตออาการไอ ที่ป้องกันได้
         พูดถึงอาการไอ ส่วนมากแล้วจะคิดว่าสาเหตุคงมาจากการรับประทานของทอดมากเกินไป หรือเนื่องจากเป็นหวัด        แต่บางคนอาจมีการระคายคอและไอบ่อย ๆ เวลานอน การไอติดต่
วิธีสังเกตุอาการมะเร็ง 15 ประเภทวิธีสังเกตุอาการมะเร็ง 15 ประเภท
         ใครๆ ก็รู้ว่าโรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายที่ใครๆ ก็ต่างกลัวเกรง มันคร่าชีวิตผู้คนในแต่ละปีเป็นจำนวนมากหากเรารู้จักตรวจสอบสุขภาพด้วยตนเองไว้เบื้องต้นอาการของมะเร็งก็จะไม่ส่งผลกระทบร้ายแรงจนถึงชีวิต
กินแป้งได้ โดยไม่ให้อ้วนกินแป้งได้ โดยไม่ให้อ้วน
        ความเชื่อหนึ่ง ที่ฮิตกันมากเวลาเราจะลดความอ้วน นั้นคือการงดทานแป้งและน้ำตาล หรือ ลดสัดส่วนในการทานลงมาก ๆ แต่รู้หรือไม่สาเหตุนั้นเป็นเพราะอะไร        เหตุผลที่ว่า
หน้าที่ 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  ถัดไป 
เว็บบอร์ดผู้หญิง
สอนพูดภาษาอังกฤษให้ท่านที่อยากคุยกับชาวต่างชาติ
ข่าวดีสำหรับท่านที่อยากหาคู่ชาวต่างชาติ
สาวๆมาทำความรู้จักกับ Botox กันค่า
เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดแซก เดรส เสื้อโปโล เสื้อแขนยาว เสื้อยืด เสื้อกล้ามสายเดี่ยว ขายส่ง ถูกมาก
เพื่อน ๆ ที่อกหัก เรามีวิธีช่วยให้คนรักกลับมาได้ค่ะ (เรื่องของเพื่อนเราเอง)
ต้องการรายได้เสริม รายได้พิเศษ งานอิสระ ไม่จำกัดวุฒิ สามารถรับกลับไปทำที่บ้านได้ ด่วน!!
ชวนเพื่อนไปเดินช็อปปิ้งเก๋ๆ…
เราหาวิธีลดน้ำหนักมาตั้งนาน สุดท้ายมาลดได้ง่ายๆ ขอบคุณมีชิลค่ะ
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ค่ะ
ป้ายๆเช็ดๆ
โรคภัยที่ต้องระวัง โดยแพทย์
เครื่องนวดผ่อนคลายชนิดด้ามจับ และชนิดเบาะสำหรับพิง 084-1501809
ลดน้ำหนักง่ายๆ 5-30 ก.ก. สูตรนี้ผอมถาวรได้ผล 100% ลดหน้าท้อง ต้นขา click
อยากขาวครบเซ็ต ต้องนี่เลย คนดำก็มีสิทธิ์ขาวได้นะ...
รับสอนภาษาอังกฤษเพื่อหาคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น